May bom loc be boi

Lưu ý khi sử dụng máy bơm lọc bể bơi chi tiết nhất

Máy bơm lọc bể bơi là thiết bị quan trọng, không thể thiếu đối với các công trình bể bơi sử dụng hệ thống lọc nước có đường ống. Cách thức vận hành thiết bị không quá phức tạp, tuy nhiên trong quá trình vận hành cần phải lưu ý đến một số vấn đề mà Wasaco miền Nam chia sẻ trong bài viết dưới đây. Vậy những lưu ý đó là gì? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé!

 

 

Lưu ý khi sử dụng máy bơm lọc bể bơi 

Máy bơm bể bơi là thiết bị giúp quá trình tuần hoàn nước bà lọc nước diễn ra ổn định, hiệu quả. Ngoài ra thiết bị này còn tham gia tích cực vào quá trình lọc rác, mang đến nguồn nước trong xanh, sạch sẽ. Nhưng để đạt được điều này, cũng như nâng cao độ bền cho thiết bị, các bạn cần lưu ý đến một số vấn đề mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé:

  • Quá trình vận hành cần được thực hiện bởi những người có trình độ chuyên môn cao.

  • Khi lắp đặt máy bơm cần có bệ đỡ và đặt trên bề mặt bằng phẳng, nhằm tạo sự ổn định cũng như hạn chế rung lắc cho thiết bị trong quá trình hoạt động.

  • Nếu muốn chuyển chế độ tay van bình lọc cần phải tắt máy bơm, để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho thiết bị.

  • Trước khi bật máy bơm, hãy chắc chắn rằng tay van bình lọc không ở chế độ đóng.

  • Không bật/tắt thiết bị quá nhiều lần, có thể gây tiêu tốn nhiều điện năng và cũng có thể ảnh hưởng đến độ bền của thiết bị.

  • Trong quá trình sử dụng cần phải kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ để có thể phát hiện sớm những sự cố có thể gây ra đối với sản phẩm. Từ đó tìm phương án xử lý kịp thời, tránh gây ra những sự cố ngoài ý muốn.

  • Trong trường hợp thiết bị gặp sự cố, nếu không có chuyên môn về sự cố đó tuyệt đối không nên tháo rời thiết bị. Hãy nhờ đến sự giúp đỡ từ những đơn vị sửa chữa chuyên nghiệp.

>>> Xem thêm ở bài viết mới của chúng tôi: https://wasaco.bcz.com/2022/06/30/may-bom-loc-be-boi/ 

Mua máy bơm lọc bể bơi ở đâu chính hãng?

Wasaco miền Nam là sự chọn lựa tuyệt vời dành cho bạn nếu như bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm, nhưng chưa biết nên mua ở đâu. Đến với chúng tôi quý khách sẽ không cần phải lo lắng đến vấn đề chất lượng, bởi chất lượng sản phẩm do chúng tôi cung ứng đã được chính khách hàng sau khi sử dụng đánh giá cao. Ngoài ra, đến với chúng tôi quý khách sẽ có cơ hội nhận được nhiều lợi ích thiết thực:

  • Chúng tôi cam kết cung cấp thiết bị chính hãng 100%.

  • Toàn bộ thiết bị do chúng tôi cung cấp đều có đầy đủ giấy tờ chứng nhận về xuất xứ, nguồn gốc. Sản phẩm do chúng tôi cung cấp chủ yếu được nhập từ các thương hiệu như: Tafuma, Minder, Procopi…

  • Chính sách bảo hành dài hạn, áp dụng theo đúng quy định bán hàng của chúng tôi. Những sự cố xảy ra với sản phẩm nếu nằm trong danh mục được bảo hành và đang trong thời gian bảo hành, sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi hỗ trợ xử lý trong thời gian sớm nhất.

  • Sản phẩm được nhập trực tiếp tại các hãng sản xuất, chúng tôi không nhập hàng qua trung gian, do đó giá thành luôn ở mức cạnh tranh cao. Ngoài ra chúng tôi sẽ báo giá chi tiết trong quá trình trao đổi, giúp quý khách có thể chủ động về mặt kinh tế khi mua hàng.

  • Với mong muốn đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng, hiện nay chúng tôi đang cung ứng cho quý khách đa dạng thiết bị, giúp quý khách có thể tùy chọn sản phẩm theo nhu cầu sử dụng của bản thân một cách tốt nhất.

  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt tận nơi cho quý khách, cũng như có thể giao hàng cho quý khách bất cứ khi nào. Hàng luôn sẵn số lượng lớn trong khi.

Máy bơm lọc bể bơi là thiết bị không thể thiếu đối với các bể bơi sử dụng hệ thống lọc nước có đường ống hiện nay. Thiết bị đóng vai trò quan trọng trong quá trình vận hành bể, do đó sử dụng thiết bị kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình vận hành của thiết bị. Hãy đến với Wasaco miền Nam, chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận vì đã chọn lựa chúng tôi.

 

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Wasaco miền Nam - Uy tín Trung thực Tạo nên giá trị bền vững với thời gian

Thi công hồ bơi thì cần chú ý những yếu tố nào?

Cập nhật bảng báo giá thiết bị hồ bơi MỚI NHẤT 2022